?ang t?i... Vui l�ng ch?...
Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh
ĐT: 0973 741 526
Email: quychinh@gmail.com
Video

Google +
 
Facebook

Lượt truy cập
Chế độ bảo hành

1. Kiểm tra máy trước khi giao hàng.    前,   须全            

Đảm bảo máy móc, thiết bị ở trạng thái tốt nhất theo tiêu chuẩn của HELI toàn cầu.

.

2. Bảo hành.  

- Bảo hành miễn phí 12 tháng cho những hư hỏng gây ra do lỗi của nhà sản xuất. Khách hàng được hưởng chế độ thay thế phụ tùng và sửa chữa miễn phí trong suốt thời gian bảo hành mà Bình Minh – HELI cam kết với khách hàng.

费保固 12 间,如 障,抛 因,黎 .

- Sau khi nhận được yêu cầu khách hàng, chậm nhất sau 24 giờ, (hoặc 12 giờ đối với các khách hàng khẩn cấp và gần trung tâm), các nhân viên của Bình Minh – HELI sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu và đưa ra phương án giải quyết.

求,最 24 时(或 12 远),黎  .

3. Bảo dưỡng định kỳ trong thời gian bảo hành.   间免费定   

- Sau khi bàn giao máy cho khách hàng, trong thời gian bảo hành, các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của Bình Minh – HELI sẽ đến chăm sóc máy định kỳ 03 lần (miễn phí) nhằm đảm bảo cho thiết bị của khách hàng hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

后,保 固期间,黎 公司之工 为您公司养 次(免 费).

- Các lần thăm cụ thể như sau: lần 1 : 250 giờ đầu tiên, lần 2: 1000 giờ và lần 3: 2000 giờ. Ngoài ra Bình Minh – HELI cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa bằng việc tư vấn kỹ thuật qua hệ thống thông tin liên lạc (24/24 h).

护具 体情 :

: 使 250

: 使 1000

 : 使 2000 .

尽量通 .

4. Các dịch vụ khác.    

- Phụ tùng thay thế dự phòng đầy đủ đảm bảo cung cấp cho khách hàng chậm nhất trong vòng 12h đồng hồ trong suốt thời gian sử dụng máy.

设备零件 够,使 备内期间保证 12 供,更 .

- Định kỳ hàng tháng các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của Bình Minh – HELI sẽ gọi điện chăm sóc, kiểm tra, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

月定期 , 黎明 查,协 .

- Sau thời gian bảo hành, công ty chúng tôi tiếp tục hỗ trợ cung cấp dịch vụ sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.

期,我 .

- Có xe nâng dự phòng ( trong thời gian chờ xử lý sự cố ) tránh ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

有叉车备份(等处理故障之期间),以免影响工作进度 .